สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[Ocha] วิธีการจัดการพนักงานบน Ocha POS

 

โอชาแจกวิธีการจัดการพนักงานบน Ocha POS เจ้าของร้านสามารถกำหนดสิทธิ์การ ใช้งานของพนักงานได้ถึง 4 ระดับ ไม่ต้องกลัวข้อมูลร้านรั่วไหลอีกต่อไป

ร้านค้าสามารถทำตามขั้นตอนด้านล่างได้เลยยย

การเพิ่มพนักงาน เจ้าของร้านสามารถสร้างบัญชีพนักงาน เเละกำหนดหน้าที่ของพนักงานได้ เเต่ละหน้าที่มีสิทธิ์ในการเข้าถึงเเละใช้งานที่เเตกต่างกัน

 

  • ผู้จัดการ ใช้งานได้เทียบเท่ากับเจ้าของร้าน เเต่ไม่สามารถแก้ไขสิทธิ์พนักงานได้
  • พนักงาน สามารถรับออร์เดอร์ คืนเงิน ดูประวัติการขาย สินค้าคงคลัง เเละจัดการเงินสดได้
  • พนักงานรับออร์เดอร์ จะสามารถทำการรับออร์เดอร์ได้อย่างเดียว

 83df941ce54e6fd7574f0cc8d7b4f46008000700000a327f000000000202008f.png

 

1. เริ่มต้นด้วยการกดที่ปุ่ม “พนักงาน”

7bff43a4d8d68dd199bcb1cca17545f508000700000a9b7900000000020200c1.png

 

2.หลังจากนั้นกดที่ปุ่ม “เพิ่มพนักงานใหม่”

b7cb0b6e960b61beb87fa9e3d3a0c1100800070000071bd90000000002020095.png

 

3.ใส่รายละเอียดพนักงาน

2395286589ed90441b61d9ee830b04330800070000077d2600000000020200c1.png

 

4.เลือก “หน้าที่” ให้พนักงาน แต่ละหน้าที่มีสิทธิ์ในการเข้าถึงและเข้าใช้งานแตกต่างกัน

c9ec3af3d8ef49da3428b8c61ca5c4330800070000065cb200000000020200a8.png

 

 

253d44356db929b5274f9ff3b54b0280080007000008628b000000000202009c.png

 

อ้างอิงจาก : https://ocha.in.th/blog/post/how-to-staff-management-on-ocha-pos

บทความนี้มีประโยชน์กับคุณหรือไม่
ใช่
ไม่