โอชาแจกวิธีการจัดการพนักงานบน Ocha POS เจ้าของร้านสามารถกำหนดสิทธิ์การ ใช้งานของพนักงานได้ถึง 4 ระดับ ไม่ต้องกลัวข้อมูลร้านรั่วไหลอีกต่อไป
ร้านค้าสามารถทำตามขั้นตอนด้านล่างได้เลยยย
การเพิ่มพนักงาน เจ้าของร้านสามารถสร้างบัญชีพนักงาน เเละกำหนดหน้าที่ของพนักงานได้ เเต่ละหน้าที่มีสิทธิ์ในการเข้าถึงเเละใช้งานที่เเตกต่างกัน
1. เริ่มต้นด้วยการกดที่ปุ่ม “พนักงาน”
2.หลังจากนั้นกดที่ปุ่ม “เพิ่มพนักงานใหม่”
3.ใส่รายละเอียดพนักงาน
4.เลือก “หน้าที่” ให้พนักงาน แต่ละหน้าที่มีสิทธิ์ในการเข้าถึงและเข้าใช้งานแตกต่างกัน
อ้างอิงจาก : https://ocha.in.th/blog/post/how-to-staff-management-on-ocha-pos